Return to site

List 05 Phòng Tập Yoga Uy Tín Chất Lượng Tại Vũng Tàu

Danh Sách 05 Địa Chỉ Tập Yoga Uy Tín Tại Vũng Tàu Buộc Phải Chọn Một Trong 05 Địa Chỉ Sau

 

· Sức Khỏe
Sri Yoga

Không nằm ngoài danh sách này, Sri Yoga cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Vũng Tàu hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lưc. Bên cạnh đó, học viên còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.

Yoga là bộ môn thể thao có lịch sử lâu đời từ hơn 7000 năm qua và vẫn luôn là đam mê của rất nhiều người trên thế giới. Yoga cũng là môn thể thao duy nhất đưa con người chạm đến những điều kỳ diệu về thể chất, trí tuệ, tâm linh, ngăn ngừa và bài trừ bệnh tật hiệu quả. Luyện tập yoga giúp con người khỏe mạnh cả thể lực và trí lực để xua đi những mệt mỏi thường ngày. Khi thể lực và trí lực đều khỏe mạnh con người sẽ làm việc thật hăng say và vuôn có tâm trạng vui vẻ. Nếu bạn chưa từng học yoga thì có thể đăng ký khóa học của Sri Yoga để bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100/3 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908.606.083

Fanpage: https://www.facebook.com/sriyogavungtau/

GS Fitness & Yoga Center

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu? Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp? Bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất, uy tín nhất tại thành phố này? Vậy thì GS Fitness & Yoga Center chính xác là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với những điều kiện tốt nhất để trở thành trung tâm Yoga uy tín hàng đầu, GS Fitness & Yoga Center không những cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua các bài tập thú vị, giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp da mà còn có cơ hội sở hữu vóc dáng chuẩn trong thời gian ngắn nhất.

Với không gian thiết kế thoáng mát, rộng rãi, sự hỗ trợ đắc lực của những thiết bị tập yoga hiện đại, phương pháp dạy đơn giản – hiệu quả - kèm sát học viên cùng 1 chế độ dinh dưỡng cân bằng, GS Fitness & Yoga Center hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn đạt được mục tiêu với liệu trình cải thiện sức khỏe, dáng chuẩn eo thon, suối nguồn tươi trẻ. Ngoài ra, trung tâm cũng không thể thiếu đi một khuôn viên với sự tươi trẻ, hài hòa cùng thiên nhiên để mang đến những giây phút tập luyện thật thư thái, giải tỏa mọi căng thẳng cho các học viên. Đặc biệt, khi đến với GS Fitness & Yoga Center bạn còn sẽ được trải nghiệm:

Đo inbody, phân tích thành phần cơ thể.

Tư vấn lịch tập, dinh dưỡng

Phòng tắm, xông hơi sau khi luyện tập

Tại GS Fitness & Yoga Center bao gồm các lớp học như sau:

Yoga Ấn Độ

Yoga Việt Nam

Lớp Zumba Fitness

Lớp Body Fitness

Lớp ABS Core

Lớp Sexy Dance

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng Gym GS Fitness & Yoga center, LK 15-16 Chung cư Vũng Tàu Center, 93 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 02543.58.67.67 - 0908.78.17.88

Fanpage: https://www.facebook.com/gsfitnessyoga/

Aum Yoga Vũng Tàu

Một khi đã nhắc đến các trung tâm, phòng tập yoga tốt nhất tại Vũng Tàu thì quả thật sẽ là sự thiếu sót nếu không nhắc tới Aum Yoga. Đây được biết đến là địa chỉ đào tạo yoga bài bản với sự hướng dẫn bởi giáo viên người Ấn Độ và theo phong cách truyền thống Ấn Độ. Mặt khác, Aum Yoga cũng luôn đảm bảo phòng tập có đủ không gian thoáng mát, các dụng cụ hỗ trợ theo tiêu chuẩn chung của một lớp yoga, đảm bảo điều kiện học tốt nhất cho các học viên luyện tập.

Với mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn này, trong suốt thời gian qua, Aum Yoga vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên. Đây chính là sự khác biệt và đồng thời là một trong những thế mạnh nổi bật đã giúp Aum Yoga thu hút được một lượng lớn học viên như hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/12 Nguyễn Lương Bằng, phường 9, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0981.433.234

Fanpage: https://www.facebook.com/Aumyogacentre234/

YogaPro - Vũng Tàu

Một ứng cử viên khác cho danh sách các địa điểm tập Yoga tốt nhất Vũng Tàu nữa đó là trung tâm YogaPro. Luôn thấu hiểu Yoga không chỉ giúp chúng ta nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, YogaPro - Vũng Tàu đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cùng một đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sáng giúp đỡ học viên bất cứ lúc nào. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…

Sở hữu một không gian thiết kế hiện đại, sang trọng cùng gam màu trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng, tinh tế, YogaPro - Vũng Tàu mang đến cho các học viên nhưng phút giây rèn luyện sức khỏe và làm đẹp thoải mái, thư thái. Bên cạnh các phương tiện, thiết bị hiện đại thì YogaPro vẫn đã và đang cố gắng nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất, áp dụng các kĩ thuật tập luyện mới nhằm nâng cao hiệu quả ở mức cao nhất. Ngoài ra, YogaPro còn tổ chức các buổi luyện tập ngoài trời vô cùng thú vị, mang đến không gian luyện tập mới mẻ để học viên trải nghiệm. Chính vì thế nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một phòng tập yoga tốt nhất Vũng Tàu thì đừng ngần ngại đến với YogaPro tọa lạc tại 2 địa chỉ là 136/8 Nguyễn thiện Thuật và 171 Nam Kỹ Khởi Nghĩa nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Lầu 1 chi nhánh Pro 136/8 Nguyễn thiện Thuật, TP. Vũng Tàu

Lầu 2 siêu thị family số 171 Nam Kỹ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu

Điện thoại: 090.123.84.86

Fanpage: https://www.facebook.com/YogaPro.VungTau/

Trung tâm Thể dục và Yoga Profitness Vũng Tàu

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Yoga Profitness Vũng Tàu. Được xây dựng với kiểu cách mang phong thái hiện đại, màu sắc hài hòa, đón ánh sáng tự nhiên trung tâm này thực sự là nơi lí tưởng để bạn luyện tập. Hơn thế nữa, dưới sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên dày dặn kinh nghiệm bạn sẽ có thời gian tập bổ ích, hiệu quả hơn bao giờ hết và luôn cảm thấy thoải mái như khi đang tập ở nhà.

Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Yoga Profitness chắc chắn sẽ giúp bạn có một cơ thể thật khỏe mạnh, dẻo dai và cải thiện chức năng hoạt động của các hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, nội tiết. Đồng thời các bài tập luyện Yoga tại Yoga Profitness còn đem lại sự ổn định và sáng suốt cho ý chí của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 6 Lam Sơn Square, 9 Lê Lợi, phường 1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 02543 585598 - 0941 240 707

Fanpage: https://www.facebook.com/profitness.lamsonsquare/